Tổng hợp điểm trú chân tại Đà Lạt cho những ai không thích ồn ào

Các quán cà phê Đà Lạt chưa bao giờ làm những người yêu mến thành phố mộng mơ phải thất vọng. Thay vì chọn chen chân tấp nập vào những quán check-in sống ảo thì đông đúc thì chi bằng ghé ngay những không gian hoài cổ dưới đây. Không chỉ bình yên mà đảm bảo không thiếu ảnh triệu like.

Memory Acoustic Dalat Coffee

Cafe Memory Acoustic nhạc Trịnh là một trong những quán cà phê lâu đời nhất nhì phố núi. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho bạn thưởng thức tách trà nóng hổi giữa tiết trời se lạnh của phố núi. Thực khách cũng được đắm chìm trong không gian ấm cúng. Đặc biệt là hòa mình vào những bản nhạc trứ danh của thập niên 80, 90. Với các bản tình ca bất hủ của Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Lam Phương… Memory sẽ đưa thính giả đến một đêm tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và đầy xúc cảm.

Địa chỉ: 24 Hùng Vương, phường 10, Tp. Đà Lạt.

Café Tùng

Nằm e ấp trong một con phố đông đúc nhất nhì tại Đà Lạt. Không gian của quán cà phê Tùng như tách biệt hoàn toàn với dòng đời dòng xe vội vã. Quán theo phong cách khá cổ điển và không hề chạy theo tân thời. Từ cách bài trí cho đến bàn ghế đều đậm chất là quán cà phê quen cho người Đà Lạt. Bật mí, Café Tùng là địa chỉ bán cà phê tròn vị siêu ngon. Uống một lần là nhớ mãi không thôi.

Địa chỉ: Số 6 Khu Hòa Bình, phường 1, Tp. Đà Lạt.

WEECAFE

Là ngôi nhà gỗ giản dị trên đường Hoàng Hoa Thám. Weecafe không khỏi khiến nhiều người tò mò muốn khám phá bên trong. Từ xa, quán như một ngôi nhà của người bản địa. Lan can kê vài chiếc ghế để nhâm nhi tách trà đón nắng. Hay khung cửa sổ đặt nhiều chậu cây xinh xắn. Thêm vào đó, quán còn có view ngắm thung lũng “đắt xắt miếng”. Đáng để trải nghiệm lắm nhé!

Địa chỉ: 86 Hoàng Hoa Thám, phường 10, Tp. Đà Lạt.

Bicycle Up Café

Một không gian đậm chất retro ấm cúng ngay trung tâm Đà Lạt. Bicycle Up là quán cà phê sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Với ánh đèn vàng mờ ảo cùng lối décor vô cùng giản dị. Quán khiến thực khách cảm giác bình yên như đang ở chính ngôi nhà của mình. Nhâm nhi tách cà phê. Rồi đắm chìm vào những bản tình ca ballad hay đọc một quyển sách thì còn gì bằng.

Địa chỉ: 82 Trương Công Định, phường 1, Tp. Đà Lạt.

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

Túi mơ to là một trong những quán cà phê Đà Lạt “ai nhìn cũng yêu”. Không gian là ngôi nhà gỗ với những ô cửa sổ đón nắng. Ngoài sân lại ngập tràn cúc họa mi đua nở khoe sắc. Đến đây, đừng quên ra hiên sau ngắm cảnh đồi thông. Hít hà không khí trong lành của vùng ngoại ô, và lưu giữ những thước ảnh để đời.

Địa chỉ: Hẻm 30 Sào Nam, phường 11, Tp. Đà Lạt.

Tiệm Cà Phê Cheo Veo

Nằm trên một ngọn đồi thoai thoải. Cheo Veo luôn nằm trong top những quán cà phê ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Đà Lạt. Quán cà phê này là một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn. Cách bài trí dân dã và mộc mạc không một chút hoa mỹ. Thêm vào đó, từng vật dụng như chiếc gỗ hay chiếc bàn cũ kỹ cũng làm cho người ta cảm thấy thân thuộc. Đến rồi là cứ muốn ở mãi không về.

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, phường 11, Tp. Đà Lạt.

Gạt Tàn Đời

Không gian xanh mướt mắt gây ấn tượng với thực khách ngay từ khi chưa đặt chân vào. Gạt Tàn Đời là quán cà phê Đà Lạt cho bạn trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên trong lành. Không chú trọng vào décor tiểu cảnh sống ảo đẹp mắt. Thay vào đó là chăm chút cho hiên nhà luôn rực rỡ. Còn không gian bên trong thì đủ ấm cúng để mỗi khi mỏi mệt. Ai cũng có thể ghé vào đây “dừng chân” và refresh cảm xúc.

Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, Tp. Đà Lạt

Sunshine Coffee

Mang đậm phong cách retro như ở những năm thập niên 90. Sunshine có những chiếc kệ gỗ đựng sách xinh xắn, chiếc bàn nhỏ xinh đủ để 2 – 4 người quây quần. Thêm vào đó, quán cà phê này còn bonus những tấm thảm, rèm cửa xinh xắn với họa tiết bohemian. Đến đây không thiếu những thước ảnh triệu like đâu nhé!

Địa chỉ: 9 Trần Hưng Đạo, phường 10, Tp. Đà Lạt.

Vườn Yên

Đúng như cái tên, quán khiến ai vừa bước chân vào là xua đi hết muộn phiền mỏi mệt. Vườn Yên được chia thành nhiều khu với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh. Khu ngoài trời décor thêm những chiếc đèn lồng cá chép Nhật đủ màu sắc. Thêm vào đó, vì tọa lạc cuối đường và đủ xa trung tâm nên bạn sẽ không bị giật mình hay phá bĩnh bởi tiếng còi xe inh ỏi đâu. Bật mí là để đến được quán, bạn sẽ phải đi qua con dốc khá đứng, bạn nào đi lần đầu sẽ hơi “mệt tim” vì sợ đó.

Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, phường 6, Tp. Đà Lạt.

Kong

Là quán cà phê nằm trong căn nhà gỗ hai tầng độc đáo. Với lối kiến trúc mộc mạc, không “chanh xả, không lộng lẫy kiêu sa” nên mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc và ấm cúng cho bất cứ ai lỡ đặt chân tới đây.

Địa chỉ: Dã Chiến, phường 1, Tp. Đà Lạt.

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Happy Day Đà Lạt và Đà Lạt Ơi. Đặc biệt nhớ theo dõi https://reviewdalat.com/ thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức và cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *