Những căn villa và homestay Đà Lạt xịn sò giá cực phải chăng

Nếu đã và đang có dự định du lịch Đà Lạt. Thế nhưng còn băn khoăn chọn lựa điểm lưu trú “đáng đồng tiền” để chuyến đi thêm trọn vẹn. Thì bạn phải tham khảo ngay những villa và homestay Đà Lạt dưới đây.

Memory Homestay

Không gian và tiện nghi của Memory Homestay là điều khiến khách lưu trú đánh giá cao. Home lấy tone màu chủ đạo là nâu trầm bắt mắt theo phong cách vintage. Hơn thế các vật dụng trong phòng và từng ngóc ngách đều được bài trí tỉ mỉ, ngăn nắp lại sạch sẽ. Khiến du khách dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng ngay từ khi đặt chân vào.

Đặc biệt, cách phối màu các món đồ trang trí, ga giường, mền gối, đèn treo tường, các lọ hoa xinh xinh,…Cho đến bức tường bích họa nghệ thuật. Tất cả mang đến một tổng thể hài hòa, đơn giản và vô cùng tinh tế. Bật mí là giá phòng tại homestay Đà Lạt này rất phải chăng và vừa túi tiền. Một phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại, trang thiết bị xịn sò chỉ trong khoảng 500k mà thôi.

Địa chỉ: 24/7 Hùng Vương, F9.

Dalat Lacasa Homestay II

Dalat Lacasa với tone màu trắng chanh xả, thiết kế tinh tế theo phong cách tối giản. Hơn thế, điểm cộng lớn nhất là homestay Đà Lạt này tọa lạc ngay trung tâm. Đi bộ vài phút là đến quảng trường Lâm Viên, chợ đêm Đà Lạt, nhà thờ con gà,… rất đáng để trải nghiệm.
Địa chỉ: 2 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, Đà Lạt

La Joia Villa

Là căn villa xinh xắn chỉ cách chợ Đà Lạt chưa đầy 10 phút di chuyển. LaJoia Villa được du khách xa gần chọn lựa vì không gian và tiện nghi xịn sò. Với lối kiến trúc được xây dựng theo kiểu “sang chảnh” chuẩn Anh Quốc. Villa đâu chỉ “ghi điểm” nhờ cách bày biện tinh tế, đẹp mắt. Mà cả khu vườn nhỏ xinh. Hay hàng hiên đầy hoa cũng khiến nhiều người mê mẩn. Thành thật mà nói, ai muốn cảm nhận trọn vẹn sự bình yên. Muốn chuyến đi có thật nhiều trải nghiệm ý nghĩa bên “người thương” thì ghé LaJoia Villa là quá tuyệt vời.

Địa chỉ: 3B/1B Cô Giang, Phường 9, TP. Đà Lạt

AD Villa

Với những ai từng trải nghiệm tại AD Villa sẽ phải dành tặng nhiều lời khen cho điểm lưu trú này. Nơi đây là căn villa với đầy đủ tiện nghi của một căn hộ thu nhỏ. Bao gồm phòng khách, bếp nấu, TV,… có cả bàn bida, bi lắc, kệ sách và đàn piano để cùng nhau quây quần và thư giãn sau một ngày dài. Bên cạnh đó, mỗi phòng tại AD Villa đều được thiết kế theo phong cách riêng. Vừa hiện đại phá cách, vừa mang hơi hướng vintage. Vậy nên hội mê sống ảo chắc chắn gom về những thước ảnh triệu like.

Địa chỉ: 21C Hoàng Văn Thụ, F5.

Hilltop Villa Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm căn villa giá thành phải chăng. Sức chứa cho 10 người nhưng không gian phải “chất phát ngất”. Thì đừng ngó lơ Hilltop Villa Dalat nhé! Căn villa này có tới 2 phòng đơn và 1 phòng đôi. Chưa kể home cũng có không gian sinh hoạt chung và bếp rộng rãi. Ngoài ra, khoảng sân trước nhà thoáng mát tha hồ để gia đình hay nhóm bạn tổ chức tiệc BBQ nữa.  Chưa hết đâu, nếu chọn dịch vụ thuê xe tại Hilltop Villa. Khách lưu trú sẽ được thuê với mức giá mềm hơn rất nhiều so với giá thuê bên ngoài. Đặc biệt, bạn quản gia rất nhiệt tình và hiếu khách. Tạo cảm giác quen thuộc và gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Địa chỉ: 1C Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Đà Lạt.

Casanova Homestay

Casanova cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Home thu hút du khách bởi phong cách sang – xịn – mịn chuẩn châu Âu. Với thiết kế hài hòa, mãn nhãn từ phối màu đến cách bài trí. Homestay Đà Lạt này chiếm trọn tình cảm của khách lưu trú. Đặc biệt, mỗi phòng đều có thiết kế cửa sổ nhỏ xinh xắn view thung lũng tuyệt đẹp. Nhiều phòng còn có ghế dài họa tiết Bohemian, bồn tắm ngay trong phòng,… Đảm bảo mang đến cho bạn những thước ảnh check-in triệu like.

Địa chỉ: 24 Lương Thế Vinh, Đà Lạt

Santorini Homestay

Santorini Homestay là điểm lưu trú đốn tim du khách vì background đẹp mắt. Đủ ấm cúng tạo cảm giác gần gũi cho bất kì ai. Với tone chủ đạo cho các phòng là màu ấm nóng theo phong cách cổ điển. Từng phòng của home đều được thiết kế với màu sắc đi kèm cách bài trí riêng. Hơn thế, cách bày biện trong phòng xứng đáng nhận 10/10 điểm. Home tận dụng những món đồ nhỏ xinh. Sắp xếp chúng ngay ngắn trên kệ khiến không gian mãn nhãn tuyệt đối. Từ bức tranh treo tường, kệ sách, chậu cây xinh xắn, chiếc đèn ngủ lạ mắt, những món vật dụng thủ công tinh tế,… tất cả đều hài hòa và khiến bạn phải đứng hình mất vài giây để ngắm nghía chúng đấy.

Địa chỉ: 32 Trần Quang Khải, P.8

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Happy Day Đà Lạt và Đà Lạt Ơi. Đặc biệt nhớ theo dõi https://reviewdalat.com/ thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức và cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *