Hiệp Khách Lầu Đà Lạt: Phim trường cổ trang độc đáo, vạn người mê

Hiệp Khách Lầu Đà Lạt – điểm check-in đốn tim giới trẻ vì vô số điểm cộng to đùng. Nơi đây được biết đến là phim trường cổ trang đẹp nhất Đà Lạt. Theo chân Review Đà Lạt khám phá mọi ngóc ngách của điểm đến này ngay thôi.

Không gian

Quán cà phê cổ trang đẹp nhất Đà Lạt
Quán cà phê cổ trang đẹp nhất Đà Lạt

Hiệp Khách Lầu Đà Lạt sở hữu khuôn viên rộng tới 2500m. Đây cũng là địa điểm du lịch hiếm hoi ngay trung tâm sở hữu background “khổng lồ” như vậy. Đặc biệt, quán có tới ‘ngàn lẻ một’ tiểu cảnh xịn sò như rừng trúc, giếng nước, kiệu gỗ,… y như bước ra từ các bộ phim cổ trang. Bên cạnh đó, thiết kế của quán cũng rất tinh tế khi bài trí bối cảnh đón ánh sáng tự nhiên. Nhiều khu vực có máy tạo khói để khung cảnh trở nên ma mị, ảo diệu. Đảm bảo những thước ảnh chụp tại đây chưa qua chỉnh sửa đã đẹp không tì vết.

Vị trí

Quán cà phê cổ trang cách chợ Đà Lạt chỉ 7 phút di chuyển
Quán cà phê cổ trang cách chợ Đà Lạt chỉ 7 phút di chuyển

HIệp Khách Lầu Đà Lạt cách chợ chỉ 1.4km và tầm chưa đầy 7 phút di chuyển. Nơi đây dù tọa lạc ngay trung tâm nhưng không gian trong lành và rất yên tĩnh. Thêm vào đó, đường đi còn rất nhanh chóng và tiện lợi nên thích hợp với hội mê sống ảo. hay những ai ngại di chuyển xa nhưng vẫn muốn có nhiều thước ảnh để đời. Rất đáng để trải nghiệm nhé!

Dịch vụ thuê trang phục

Hiệp Khách Lầu Đà Lạt hiện có trên dưới 800 mẫu trang phục và phụ kiện cho thuê mà giá rất phải chăng. Thêm vào đó, cứ dăm bữa nửa tháng quán lại cập nhật liên tục thêm nhiều mẫu trang phục mới lạ, đa dạng để khách tha hồ chọn lựa. Vì vậy, Hiệp Khách Lầu có đủ loại đáp ứng mọi concept mà bạn đưa ra. Ví dụ như Cung đấu, Mỹ nữ Tân Cương, Trang phục cưới,… đảm bảo khiến bạn không thể ngừng trầm trồ.

Các bộ trang phục cho thuê khá đa dạng, đủ mọi concept
Các bộ trang phục cho thuê khá đa dạng, đủ mọi concept

Dịch vụ chụp ảnh

Vào các ngày thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần thì Hiệp Khách Lầu Đà Lạt có thêm dịch vụ chụp hình. Các anh thợ chuyên nghiệp và rất có tâm sẽ túc trực ở quán để giúp bạn lưu giữ lại thước hình xịn sò nhất. Còn các ngày còn lại, nếu bạn có nhu cầu book lịch chụp vui lòng liên hệ nhân viên để xin số điện thoại của photographer.

Không gian thoáng rộng
Không gian thoáng rộng

Dịch vụ cà phê

Một điểm cộng là giá cho các món ăn uống ở đây phải chăng, chỉ từ 30k mà thôi. Ngoài các món uống truyền thống quá đỗi quen thuộc như cà phê, sinh tố,… thì recommend bạn nên thử trà hoa. Tách trà nóng hổi, thơm ngào ngạt cùng vị ngọt thanh của thảo mộc. Đây là món uống thích hợp cho các bạn sống heathy, đặc biệt là phái nữ. Nhâm nhi thêm chút bánh quy ngọt, trái cây sấy thì còn gì bằng. Ngoài ra, quán cũng có thêm há cảo Trung Hoa. Với hàng chục loại há cảo để bạn lựa chọn; vị ngon ngọt và tươi mới của các loại topping khiến thực khách vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon đó.

Menu thức ăn và đồ uống đa dạng
Menu thức ăn và đồ uống đa dạng

Địa chỉ: 1/26 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P10 (Cổng Dinh 2 vào 30m rẻ phải)

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Review Đà Lạt. Đặc biệt nhớ theo dõi https://reviewdalat.com/ thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức và cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *