Tổng hợp những tiệm mì Ramen ngon nhức nhối ở Đà Lạt

Mì Ramen – món ngon Đà Lạt ngon và lạ miệng khiến nhiều thực khách mê mệt. Cùng Happy Day Travel khám phá 3 quán mì nổi tiếng vì quá ngon. Giá cả lại hợp lý dưới đây nhé!

Quán Yatai

Yatai là tiệm ăn Nhật Bản có giá mềm nhất ở Đà Lạt. Quán có diện tích không lớn nên vào những giờ cao điểm đôi khi bạn phải xếp hàng đợi. Một điểm cộng là quán được trang trí khá chuẩn phong cách Nhật Bản và đem lại cảm giác rất ấm cúng.

Mì Ramen ở quán với giá chỉ 35k nhưng tràn ngập topping. Mì ở quán đặc trưng với nước dùng ngọt, hương vị đậm đà. Tô mì cũng được trang trí đẹp mắt với phần nhân phong phú gồm mì tươi ăn kèm với thịt lát, thịt băm, trứng, giá, cải xanh, cà rốt và bắp ngọt rất hợp miệng. Các nguyên liệu được cho với tỉ lệ phù hợp. Nên bạn sẽ ăn no vừa đủ và không có cảm giác bị ngán.

Địa chỉ: 38 Đoàn Thị Điểm, Đà Lạt.

Mì Naruto Ramen

Những bạn có đam mê và là tín đồ của nhân vật hoạt hình Naruto thì không nên bỏ qua quán ăn này. Giá của mì Ramen ở đây là 50k/ 1 tô nhưng bạn nào từng trải nghiệm sẽ thấy đáng đồng tiền. Tất cả nguyên liệu ở tiệm đều được nhập từ Nhật. Chỉ riêng nước dùng sẽ được cải biến lại để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Sợi mì ở tiệm dai, nước dùng đậm đà và xá xíu ăn kèm có đủ độ mềm dai và ngọt thịt. Món thịt này gọi riêng để ăn thì có vị hơi nhạt. Nhưng khi ăn kèm với mì sẽ cho ra hương vị rất lôi cuốn. Một nét đặc biệt của mì Ramen ở quán là có chả cá Naruto maki ngon mềm. Cùng hành tím ăn kèm nên tạo ra hương vị rất lạ miệng.

Địa chỉ: 24 An Dương Vương, Đà Lạt.

Mì Phú Gia

Phú Gia là tiệm mì nổi tiếng ở Đà Lạt. Qúan chỉ bán số lượng 80 tô mỗi ngày vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Vì những ngày còn lại tiệm phải nghỉ để chuẩn bị cho phần nước dùng độc đáo của món mì Ramen này. Nước dùng lục vị được ấu theo phương thức gia truyền vừa ngon lại rất tốt cho sức khỏe.

Quán chủ yếu có 2 món chính là mì bò cay và không cay. Mì ở đây được chính tay chủ quán kéo nên dai và không bị bở. Thịt bò dày và mềm được cắt thành những lát to. Trứng lòng đào luộc đúng chuẩn nên có thể cảm nhận được vị béo béo của lòng đỏ. Ăn kèm cùng món ăn là rau cải muối “homemade” vị rất lạ.

Địa chỉ: 28 Phạm Ngũ Lão, Đà Lạt

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Happy Day Đà Lạt và Đà Lạt Ơi. Đặc biệt nhớ theo dõi https://reviewdalat.com/ thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức và cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *