Vườn Đom Đóm: Điểm lưu trú tuyệt đẹp cho ai yêu thích sự yên tĩnh ngay lòng Đà Lạt

Vô tình phát hiện Homestay Vườn Đom Đóm nhờ một bài review. Vì quá ấn tượng với sự yên tĩnh và décor tuyệt đẹp của khách sạn này nên không chần chờ mà mình đã chọn nơi đây làm điểm lưu trú cho chuyến du lịch 3N2Đ. Quả thật nơi đây đã không làm mình thất vọng.

Vị trí

Đầu tiên về vị trí, Homestay Vườn Đom Đóm tọa lạc trên con đường đủ xa trung tâm. Xung quanh toàn là nhà dân địa phương nên cực kì yên tĩnh và an ninh. Thêm vào đó, Vườn Đom Đóm cũng nằm siêu gần đường Phan Đình Phùng. Đây là con đường ăn uống nhộn nhịp và đông đúc nhất nhì Đà Lạt. Home cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 15 phút đi xe máy thôi nên giúp gia đình mình tiết kiệm kha khá thời gian di chuyển.

Không gian

Kế đến là về không gian, Vườn Đom Đóm khiến mình yêu đắm đuối ngay từ khi vừa bước vào.  Vẻ đẹp của sự mộc mạc giản đơn mà ấm áp. Vẻ đẹp trong lành của thiên nhiên cỏ cây với view núi rừng đẹp bá cháy. Mình thích nhất là những góc được décor khá hoài cổ và vintage với chiếc bàn máy may cũ kĩ, bàn ghế ngoài sân dưới tán lá,…

Tiện nghi và giá cả

Thêm vào đó, tiện nghi hiện đại và xịn sò của Vườn Đom Đóm cũng khiến mình hoàn toàn hài lòng. Các phòng ở home vô cùng lãng mạn và ấm cúng. Cách bày biện đơn giản nhưng rất hài hòa đẹp mắt. Chưa kể phòng nào cũng có cửa sổ đón nắng và nhìn ra khu vườn cực tình. Một số loại phòng ở Vườn Đom Đóm mà bạn có thể tham khảo như phòng gác mái dành cho 2 người, phòng trệt dành cho 2 người,… với mức giá chỉ từ 340k. Ngoài ra, home còn có phòng cho 4 người với giá chỉ 510k. Chia ra là siêu rẻ luôn nhé!

Bật mí cho những bạn chưa biết, Vườn Đom Đóm còn có khu nấu bếp, vườn rau, lò than,… để khách lưu trú có thể tùy ý sử dụng. Chưa hết đâu, anh chị chủ nhà đáng yêu vô cùng, nói chuyện vui tính và siêu dễ thương. Khiến mình thoải mái cứ như đang ở nhà vậy. Nếu bạn là một tín đồ yêu mèo hay cún thì home cũng có mấy bé quấn người lắm. Cẩn thận kẻo lại đắm đuối quên lối về.

Với mình thì mình highly recommend Vườn Đom Đóm cho những bạn muốn trải nghiệm cảm giác an yên đúng nghĩa của Đà Lạt. Muốn ” nuôi cá và trồng thêm rau”, muốn xả stress giữa bao bộn bề mệt mỏi. Hay muốn cho bản thân những phút giây nghỉ ngơi và refresh bản thân. Vì vậy, đến home mình cũng khuyến khích mọi người ‘nói khẽ cười duyên’. Đừng mang loa kéo hay đại loại những thứ phát ra âm thanh lớn để tránh ảnh hưởng những người dân xung quanh nhé!

Địa chỉ: 95 đường Nguyễn An Ninh, Phường 6, Đà Lạt.

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Happy Day Đà Lạt và Đà Lạt Ơi. Đặc biệt nhớ theo dõi https://reviewdalat.com/ thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức và cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *