Green Land II: Trải nghiệm săn mây Đà Lạt tận giường nhờ view đồi thông mãn nhãn

Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian trong lành, ngắm bình minh và hoàng hôn “đẹp rụng rời” thì ghé ngay khách sạn Green Land II ngay nhé!

Đôi nét về Green Land II

Với tổng diện tích lên tới 1000m2. Green Land II được biết đến là tổ hợp ăn chơi vì ngoài khu cà phê check-in. Nơi đây còn tích hợp cả khu nghỉ dưỡng siêu hot với 7 phòng có view ngắm cảnh tuyệt đẹp cùng trang thiết bị xịn sò chuẩn khách sạn 5 sao. Hướng đến đối tượng khách là giới trẻ và người trung niên. Green Land II luôn tạo không gian gần gũi, tươi mới và luôn bắt kịp thị hướng thay đổi liên tục của khách hàng. Vì vậy, du khách không cảm thấy nhàm chán và khiến mọi người muốn quay lại đây thật nhiều lần.

Vị trí

Tọa lạc ngay trên đồi Robin (đồi khu cáp treo Đà Lạt). Green Land II với chuỗi khách sạn sang trọng có view đẹp bậc nhất Đà Lạt. Với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, trong phòng của Green Land II có cả máy sấy tóc, bàn ủi, rất nhiều bánh kẹo mứt đặc sản Đà Lạt,… cho bạn thưởng thức.

Không gian

Green Land II có thiết kế tinh tế với cửa sổ đón nắng, tận dụng tối đa “view ngàn tỷ” để khách lưu trú tận hưởng cảnh sắc và vẻ đẹp tự nhiên của rừng thông Đà Lạt, Green Land II sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm “hiếm có khó tìm”. Nổi bật nhất là săn mây tận giường. Chỉ cần sáng sớm kéo rèm ra là thấy được cả khu rừng thông rộng lớn phủ kín trong màn sương mờ ảo. Vì vậy, du khách chắc chắn gom về cả rổ thước ảnh sống ảo để đời.

Ưu đãi cho khách lưu trú

Chưa hết, khách lưu trú tại Green Land II còn được “bonus” nhiều ưu đãi. Cụ thể, sau khi book phòng các bạn sẽ được tặng mã giảm giá 15% (ngày cuối tuần) và 20% (ngày trong tuần) cho lần đặt phòng kế tiếp nữa. Mã  giảm giá này vô thời hạn và được sử dụng 1 lần. Nếu không dùng có thể tặng cho bạn bè người thân,… cũng được nha.

Ngoài ra, bạn có thể được check-in, thuê trang phục và thưởng thức bất kì loại nước uống nào của khu cà phê,… hoàn toàn miễn phí. Được biết, giá nước thông thường với khách không lưu trú là 60k/người. Còn trang phục và phụ kiện là từ 50k.

Giá phòng

Giá phòng tại đây có giá rất phải chăng và cạnh tranh. Chỉ từ 600k-1300k, đảm bảo với những ai từng trải nghiệm sẽ thấy “đáng đồng tiền”.

Địa chỉ: Khách sạn Greenland II, khu du lịch cáp treo, phường 3, TP. Đà Lạt (bên cạnh bến xe liên tỉnh Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt tầm 6 phút đi xe máy)

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Happy Day Đà Lạt và Đà Lạt Ơi. Đặc biệt nhớ theo dõi https://reviewdalat.com/ thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức và cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *